Subscribe Our YouTube channel

எங்கள் செய்திகளை உடனுக்குடன் தெரிந்துகொள்ள எங்களுடைய அப்ப்ளிகேஷனை கீழேயே உள்ள இமேஜை கிளிக் செய்து google playstore இல் டவுன்லோட் செய்து கொள்ளுங்கள் நன்றி...!!!

Friday, 10 January 2014

கல்வியில் சிறக்க ஸ்ரீமஹா சரஸ்வதி 108 போற்றி .....

சரஸ்வதி நமஸ்துப்யம் வரதே காம ரூபிணி
வித்யாரம்பம் கரிஷ்யாமி ஸித்திர் பவது மே ஸதா...

ஆய கலைகள் அறுபத்து நான்கினையும்
ஏய உணர்விக்கும் என் அம்மை -தூய
உருப்பளிங்கு போல்வாள் என் உள்ளத்தினுள்ளே
இருப்பளிங்கு வாராது இடர் .

ஓம் கலைவாணியே போற்றி
ஓம் கல்வியறிவு தருபவளே போற்றி
ஓம் நான்முகனின் நாயகியே போற்றி
ஓம் நான்முகனின் நாநுனியில் வசிப்பவளே போற்றி

ஓம் சகல கலா வல்லித்தாயே போற்றி
ஓம் ஏகவல்லி நாயகியே போற்றி
ஓம் பிரம்மதேவரின் பத்தினியே போற்றி
ஓம் பரசுராமரைப் பெற்றவளே போற்றி 8

ஓம் கல்வியறிவிற்கு அதிபதியே போற்றி
ஓம் மஹா மாயா சக்தியும் நீயே போற்றி
ஓம் தாமரை மலரில் வாசம் செய்பவளே போற்றி
ஓம் கேட்கும் வரமனைத்தும் தருபவளே போற்றி

ஓம் ஞானமுத்திரை தருபவளே போற்றி
ஓம் புத்தகம் கரத்தில் கொண்டவளே போற்றி
ஓம் மஹா வித்தை நீயே தாயே போற்றி
ஓம் மஹா பாதகங்களை துவம்சம் செய்பவளே போற்றி 16

ஓம் அனைத்து யோகங்களையும் தருபவளே போற்றி
ஓம் மஹாகாளி மஹாதுர்கா மஹாலஷ்மி நீயே போற்றி
ஓம் உயரிய கல்வியை கேட்டபடி தருபவளே போற்றி
ஓம் கற்றதற்கு ஏற்ற உயர்வாழ்வை வரமாய்த்
தருபவளே போற்றி

ஓம் சர்வ மந்த்ரங்களின் மூலாதாரப் பொருள் நீயே போற்றி
ஓம் சர்வ மங்கள மந்திரங்கள் சித்தி யளிப்பவளே போற்றி
ஓம் சர்வ மங்கள மாங்கல்ய பலம் தருபவளே போற்றி
ஓம் சர்வ சாஸ்த்திரங்களின் உற்பத்தி ஸ்தலம் நீயே போற்றி 24

ஓம் கற்றோரை சென்ற இடமெல்லாம் சிறப்பிக்கும்
தாயே போற்றி
ஓம் நல்லவர் நாவில் இருந்து நல்வாக்கு
சொல்பவளே போற்றி
ஓம் அற்புத மந்திரம் எழுதும் வாணியே போற்றி
ஓம் அழகுவீணை இசைப்பவளே போற்றி

ஓம் கலைகள் மூன்றிற்கும் மூலாதாரச் சுடரே போற்றி
ஓம் கல்வியை உனது ரூபமாகக் கொண்டவளே போற்றி
ஓம் யந்திர தந்திர மந்த்ரம் கற்றுத் தருபவளே போற்றி
ஓம் தொழிற் கல்வி அனைத்தும் தருபவளே போற்றி 32

ஓம் அனைத்து வாகனங்களின் சூட்சுமம் நீயே போற்றி
ஓம் கணிதம் தந்த கலைவாணித் தாயே போற்றி
ஓம் கணிப்பொறி யியலின் காரணி போற்றி
ஓம் காலம் நேரம் வகுத்தவளே போற்றி

ஓம் விஞ்ஞானத்தின் மூலாதாரமே போற்றி
ஓம் அண்ட சராசரங்களின் இருப்பிடம் கணித்த தாயே போற்றி
ஓம் வான சாஸ்திர அறிவின் பிறப்பிடம் நீயே போற்றி
ஓம் வறுமையை போக்கும் கல்வித் தாயே போற்றி 40

ஓம் இயல் இசை நாடகம் போதித்த கலைமகளே போற்றி
ஓம் வீணை யொலியில் மந்த்ரம் மீட்டும் தாயே போற்றி
ஓம் மூவுலகும் மயங்கும் வீணை மீட்டும்
வீணா கான வாணி போற்றி
ஓம் முத்தமிழும் தழைக்கச் செய்த அன்னையே போற்றி

ஓம் வாக்கிற்கு அதிதேவதை நீயே தாயே போற்றி
ஓம் சௌபாக்ய செல்வம் தரும் மந்த்ரம் நீயே போற்றி
ஓம் வாழ்வைப் புனிதமாக்கும் மந்திரமே போற்றி
ஓம் கலைவாணித் தாயே சரஸ்வதியே போற்றி 48

ஓம் ரக்தபீஜ சம்ஹார மந்த்ரம் தந்த வாணீ போற்றி
ஓம் அம்பிகை சாமுண்டி வராஹி யாவரும் நீயே போற்றி
ஓம் முக்காலங்களிலும் முகிழ்ந்து உறைந்தவளே போற்றி
ஓம் சுபாஷிணி சுபத்ரை விஷாலாட்சி மூவரும் நீயே போற்றி

ஓம் பிரஹ்மி வைஷ்ணவி சண்டி சாமுண்டி நீயே போற்றி
ஓம் பாரதி கோமதி நாயகி நாண்முகி தாயே போற்றி
ஓம் மகாலஷ்மி மஹாசரஸ்வதி மகாதுர்கா நீயே போற்றி
ஓம் விமலா மாகாளி மாலினி யாவரும் நீயே போற்றி 56

ஓம் விந்திய விலாசினி வித்யா ரூபினி போற்றி
ஓம் மஹா சக்தியினுள்ளே உறைபவள் போற்றி
ஓம் சர்வ தேவியருள்ளும் உறைபவள் நீயே போற்றி
ஓம் பொன்னும் மெய்ப்பொருளும் கல்வியினால்
அருள்பவளே போற்றி

ஓம் திருமால் உந்தியில் உதித்தவனின் துணைவி போற்றி
ஓம் உலகின் எல்லா எழுத்திற்கும் மூலமே போற்றி
ஓம் ஐம் ஹ்ரீம் ஸ்ரீம் மந்திர எழுத்துகளின் ரூபமே போற்றி
ஓம் மந்திர ராஜ்யத்தின் தேவி பீஜாட்ஸரி போற்றி 64

ஓம் சர்வாம்பிகையே சத்தியவாசினி புத்தகவாசினியே போற்றி
ஓம் சர்வ அபாயங்களையும் துவம்சிப்பவளே போற்றி
ஓம் சாற்றுக் கவி நாநுனி யுரையும் அன்னையே போற்றி
ஓம் காற்றில் கலந்த மந்திர ஒலியே போற்றி

ஓம் வித்யா திருஷ்டா யுத்மா போற்றி
ஓம் வாக்கின் தலைவியான வாக்தேவி போற்றி
ஓம் விஞ்சு பகவதி உயர்புகழ் பிராம்ஹி போற்றி
ஓம் சொல்லும் சொல்லின் மெய்ஞானப் பொருளே போற்றி 72

ஓம் நீதித்துறை நடுநின்ற நாயகி போற்றி
ஓம் பண் பரதம் கல்வி தருபவளே போற்றி
ஓம் கற்றவர் நாவில் உறைபவளே போற்றி
ஓம் யந்திர வாகன ஆயுதங்களின் அதிதேவதையே போற்றி

ஓம் தேகத்தின் புத்திப் பகுதியில் உறைபவளே போற்றி
ஓம் வேத தர்ம நீதி சாஸ்திரங்கள் வகுத்தவளே போற்றி
ஓம் பூஜிப்போர் மனம் மகிழ்விப்பவளே போற்றி
ஓம் அனைத்து புண்ய தீர்த்தங்களின் ரூபத்தவளே போற்றி 80

ஓம் யமுனை நதி தீரத்தின் மையங் கொண்டவளே போற்றி
ஓம் சர்வ ஜீவ காருண்ய மனம் கொண்ட மாதரசி போற்றி
ஓம் பிரம்மா லோகத்தை மையம் கொண்ட பிரம்ம
நாயகி போற்றி
ஓம் உச்ச நிலை வறுமையையும் கற்ற வித்தை கொண்டு
அழிப்பவளே போற்றி

ஓம் சரணடைந்தவர்க்கு சாஸ்வத மானவளே போற்றி
ஓம் வேதாந்த ஞானிகளின் ரூபத்தவளே போற்றி
ஓம் எழு தாமரை யுறை புகழ் முன்றக் கரவுருள் போற்றி
ஓம் பின்னமேதுமில்லாமல் தேவையானதை
தருபவளே போற்றி 88

ஓம் இடது ஒரு கையில் சுவடி கொண்டவளே போற்றி
ஓம் இடது மறு கையில் ஞானாமிர்த கலசம்
கொண்டவளே போற்றி
ஓம் வலது ஒரு கையில் சின் முத்ரா கொண்டவளே போற்றி
ஓம் வலது மறு கையில் சிருஷ்டியின் அட்சரமாலை
கொண்டவளே போற்றி

ஓம் பத்மாசனம் உறைபவளே போற்றி
ஓம் புத்திப் பிரகாசம் தருபவளே போற்றி
ஓம் வாக்கு வன்மை தருபவளே போற்றி
ஓம் மனதில் தூய்மை சாந்தி அமைதி தருபவளே போற்றி 96

ஓம் தத்துவ எழுத்து ரூபம் தாங்கிய தேவி போற்றி
ஓம் மஹா நைவேத்யம் உவந்தவள் போற்றி
ஓம் கற்பூர நீராஜனம் உவந்தவள் போற்றி
ஓம் ஸ்வர்ண புஷ்பம் உவந்தவளே போற்றி 100
ஓம் யுக தர்மம் கணித்தவளே சகலகலாவல்லியே போற்றி
ஓம் ஸ்ரீசக்கர பூஜையின் மந்திர ரூபிணியே போற்றி
ஓம் பதாம் புயத்தவளே சகலகலாவல்லியே போற்றி
ஓம் கற்றறிஞர் கவிமழை தரும் கலாப மயிலே போற்றி

ஓம் கண்ணும் கருத்தும் நிறை சகலாகலாவல்லியே போற்றி
ஓம் வெள்ளோதிமைப் பேடே சகலகலாவல்லியே போற்றி
ஓம் கண்கண்ட தெய்வமே சகலகாவல்லியே போற்றி
ஓம் கல்விச் செல்வம் தந்தருள்வாய் கலைவாணியே
போற்றி ... போற்றி ... போற்றி ... போற்றியே .... 108


வாணி சரஸ்வதி என் வாக்கில் நீ குடியிருந்து
தாயே சரஸ்வதியே சங்கரி நீ என் முன் நடந்து
என் நாவில் குடியிருந்து நல்லோசை தந்துவிட்டு
கமலாசனத்தாலே எமைக் காத்து
என் குரலில் நீயிருந்து கொஞ்சிடனும் பெற்றவளே ...
என் நாவில் நீ தங்கி குடியிருந்து
சொற்பிழை பொருட்பிழை நீக்கி
நல்லறிவும் நல்வாழ்வும் நீ தந்து
மங்கல வாழ்விற்கு வழி வகுத்து
தஞ்சமென்ற பிள்ளைகளுக்கு
சாஸ்வதமான சரஸ்வதி தாயே
உன் திருவடி சரணம் போற்றி...
உன் மலரடி சரணம் போற்றி ...போற்றியே

எழுத்துகள்;

தமிழ் மொழி 247 எழுத்துகள் கொண்டது என்பது நமக்கு தெரியும் அதேபோல பிற மொழிகளும் எத்தனை எழுத்துகள் உள்ளன என்பதை பார்ப்போம்.

ஆங்கிலம் - 26 எழுத்துகள்
ஸ்பெயின் - 27 எழுத்துகள்
இத்தாலி - 20 எழுத்துகள்
அரபு - 28 எழுத்துகள்
லத்தின் - 22 எழுத்துகள்
துருக்கி - 28 எழுத்துகள்
கிரேக்கம் - 24 எழுத்துகள்
பாரசீகம் - 31 எழுத்துகள்
ஜெர்மனி - 26 எழுத்துகள்
சமஸ்கிருதம் - 48 எழுத்துகள்
பிரெஞ்சு - 26 எழுத்துகள்
சீனா - 214 எழுத்துகள்

சம்மணமிட்டு அமர்ந்து சாப்பிடுவது! ********************************

தமிழக கலாச்சாரங்களில் முக்கியமானது சம்மணமிட்டு அமர்ந்து சாப்பிடுவது. இப்போதெல்லாம் டைனிங் டேபிள் வீட்டுக்கு வாங்குவது ஒரு அத்தியாவசிய தேவை போல் ஆகிவிட்டது.

விருந்தினர்களை அதில் உட்காரவைத்து பரிமாறுவதுதான் நாகரீகம் சௌகரியம் என ஆகிவிட்டது ... .முன்பெல்லாம் வாழை இலையில் தரையில் பரிமாறுவதுதான் கெளரவம்..ஆனால் இப்போது டைனிங் டேபிள்....இது சரியா தவறா ?!!

முதலில் முன்னோர்கள் இப்படி சம்மணமிட்டு சாப்பிட்டதின் நோக்கமென்ன?

சாப்பிடும் பொழுதாவது நாம் காலை மடக்கி அமர்ந்து தான் சாப்பிட வேண்டும்.

சாப்பிடும் பொழுது காலைத்தொங்க வைத்து அமர்வதனால் ரத்த ஓட்டம் வயிற்றுப் பகுதிக்குச் செல்லாமல் காலுக்கே அதிகமாகச் செல்கிறது. எனவே ஜீரணம் தாமதமாகிறது. காலை மடக்கி சுக ஆசனத்தில் அமர்ந்து சாப்பிட்டால் சாப்பிட, சாப்பிட, சாப்பாடு ஜீரணமாகிவிடும்.

ஏனென்றால் கீழே ரத்த ஓட்டம் செல்லாமல் முழு சக்தியும் வயிற்றுப் பகுதிக்குச் செல்லும் பொழுது நமக்கு ஜீரணம் நன்றாக நடைபெறுகிறது.எனவே தான் சம்மணமிட்டு அமர்ந்து சாப்பிடும் படி வலியுறுத்த பட்டது.

ஆங்கில பாடப் பயிற்சி 4 (Simple Present Tense)

நாம் Grammar Patterns 1, Grammar Patterns 2, Grammar Patterns 3 என மூன்று பாடங்களிலும் ஒரு வார்த்தையை எப்படி 73 விதமாக மாற்றி பயிற்சி செய்யலாம் என்பதனைப் பார்த்தோம். அந்த 73 வார்த்தைகளில் ஒவ்வொரு வார்த்தைகளும் ஒவ்வொரு பாடங்களாக விரிவடையும் என்று நான் ஏற்கெனவே குறிப்பிட்டிருந்தேன்.

அதன்படி Grammar Patterns 1 றின் முதலாவது வாக்கியமான "I do a job" எனும் வாக்கியத்தை விரிவாகவும், அதன் இலக்கண விதிமுறைகளையும் இன்று பார்க்கப்போகின்றோம்.                                                                                                                                                                1. I do a job
நான் செய்கின்றேன் ஒரு வேலை.

இந்த "I do a job" எனும் வாக்கியம் ஒரு சாதாரண நிகழ்கால வாக்கியமாகும். இதை ஆங்கிலத்தில் Simple Present Tense அல்லது Present Simple Tense என்று அழைப்பர்.

இந்த "Simple Present Tense"" சாதாரண நிகழ்காலச் சொற்களை எப்படி கேள்வி பதிலாக மாற்றி அமைப்பது என்பதை முதலில் பார்ப்போம்.

Subject + Auxiliary verb + Main verb
1. I/ You/ We/ They + __ + do a job.
2. He/ She/ It + __ + does a job.

இவ்வாக்கிய அமைப்புகளில் "Auxiliary verb" "அதாவது துணைவினை பயன்படுவதில்லை என்பதை கவனத்தில் கொள்ளவும்.

Auxiliary verb + Subject + Main verb
1. Do + I/ you/ we/ they + do a job?
2. Does + he/ she/ it + do a job.

இவற்றில் "Auxiliary verb" பயன்படும். அதாவது சாதாரண நிகழ்காலக் கேள்வி வாக்கியங்களின் போது Do/ Does போன்ற துணைவினைகள் முன்பாகவும் "Subject" அதன் பின்னாலும் பயன்படும். இதனை சற்று விளங்கிக்கொண்டோமானால் எந்த ஒரு வாக்கியத்தையும் மிக இலகுவாக கேள்வி பதிலாக மாற்றி அமைத்துவிடலாம்.

இப்பாடத்தை மூன்று பகுதிகளாகப் பிரித்து கபகுதி 1


Do you do a job?
நீ செய்கிறாயா ஒரு வேலை?
Yes, I do a job
ஆம், நான் செய்கிறேன் ஒரு வேலை.
No, I don’t do a job. (do + not)
இல்லை, நான் செய்கிறேனில்லை ஒரு வேலை.

Do you speak in English?
நீ பேசுகிறாயா அங்கிலத்தில்?
Yes, I speak in English.
ஆம், நான் பேசுகிறேன் ஆங்கிலத்தில்
No, I don’t speak in English. (do + not)
இல்லை, நான் பேசுகிறேனில்லை ஆங்கிலத்தில்.

Do you go to school?
நீ போகிறாயா பாடசாலைக்கு?
Yes, I go to school.
ஆம், நான் போகிறேன் பாடசாலைக்கு.
No, I don’t go to school. (do + not)
இல்லை, நான் போகிறேனில்லை பாடசாலைக்கு.

Do you love me?
நீ காதலிக்கிறாயா என்னை?
Yes, I love you.
ஆம், நான் காதலிக்கிறேன் உன்னை.
No, I don’t love you. (do + not)
இல்லை, நான் காதலிக்கவில்லை உன்னை.

மேலே I (நான்) என்று பயன்படுத்தப்பட்டிருக்கும் இடங்களிற்கு "You, We, They - நீ/ நீங்கள்/ நாங்கள்/ நாம்/ அவர்கள்/அவைகள்" என மாற்றி எழுதி பயிற்சி செய்துப் பாருங்கள்.

கீழே 50 வாக்கியங்கள் கொடுக்கப்பட்டுள்ளன அவற்றையும் பயிற்சி செய்யுங்கள். அதன் பின்பு மேலே கொடுக்கப்பட்டுள்ள உதாரணங்களை பின்பற்றி கேள்வி பதில் வாக்கியங்களாக நீங்களாகவே அமைத்து பயிற்சி செய்யுங்கள்.

1. wake up too early every day
நான் எழுகிறேன் மிக அதிகாலையில் ஒவ்வொரு நாளும்.

2. I brush my teeth twice a day.
நான் துலக்குகிறேன் என் பற்களை ஒரு நாளைக்கு இரண்டு தடவை.

3. I have a bath.
நான் குளிக்கிறேன்.

4. I have breakfast.
நான் உண்கிறேன் காலை உணவு.

5. I travel by bus.
நான் பிரயாணம் செய்கிறேன் பேருந்தில்.

6. I go to school.
நான் போகிறேன் பாடசாலைக்கு.

7. I go to Kowloon Park every Sunday.
நான் போகிறேன் கவுலூன் பூங்காவிற்கு ஒவ்வொரு ஞாயிறும்.

8. I read a book.
நான் வாசிக்கிறேன் ஒரு புத்தகம்.

9. I write an article.
நான் எழுதுகிறேன் ஒரு கட்டுரை.

10. I like chocolate ice-cream.
நான் விரும்புகிறேன் கொக்கோப்பழக் குளிர்களி.

11. I pay the loan.
நான் செலுத்துகிறேன் கடன்.

12. I borrow some books from my friend.
நான் இரவல் வாங்குகிறேன் சில புத்தகங்கள் எனது நண்பனிடமிருந்து.

13. I leave from class.
நான் வெளியேறுகிறேன் வகுப்பிலிருந்து.

14. I try to go.
நான் முயற்சி செய்கிறேன் போவதற்கு.

15. I have a rest.
நான் எடுக்கிறேன் ஓய்வு.

16. I answer the phone.
நான் பதிலளிக்கிறேன் தொலைப்பேசிக்கு.

17. I watch a movie.
நான் பார்க்கிறேன் ஒரு திரைப்படம்.

18. I worry about that.
நான் கவலைப்படுகிறேன் அதைப் பற்றி.

19. I drive a car.
நான் ஓட்டுகிறேன் ஒரு மகிழுந்து.

20. I read the news paper.
நான் வாசிக்கிறேன் செய்தித் தாள்.

21. I play football.
நான் விளையாடுகிறேன் உதைப்பந்தாட்டம்.

22. I boil water.
நான் கொதிக்கவைக்கிறேன் தண்ணீர்.

23. I have some tea.
நான் அருந்துகிறேன் கொஞ்சம் தேனீர்.

24. I do my homework.
நான் செய்கிறேன் எனது வீட்டுப்பாடம்.

25. I deposit money in the bank.
நான் வைப்பீடு செய்கிறேன் காசை வங்கியில்.

26. I wait for you.
நான் காத்திருக்கிறேன் உனக்காக.

27. I operate the computer.
நான் இயக்குகிறேன் கணனி(யை)

28. I follow a computer course.
நான் பின்தொடர்கிறேன் ஒரு கணனிப் பாடப்பயிற்சி.

29. I practice my religion.
நான் பின்பற்றுகிறேன் என் மதத்தை.

30. I listen to news.
நான் செவிமடுக்கிறேன் செய்திகளுக்கு.

31. I speak in English.
நான் பேசுகிறேன் ஆங்கிலத்தில்.

32. I prepare tea.
நான் தயாரிக்கிறேன் தேனீர்.

33. I help my mother.
நான் உதவுகிறேன் எனது தாயாருக்கு.

34. I celebrate my birthday.
நான் கொண்டாடுகிறேன் எனது பிறந்த நாளை.

35. I enjoy Tamil songs.
நான் இரசிக்கிறேன் தமிழ் பாடல்களை.

36. I negotiate my salary.
நான் பேரம்பேசுகிறேன் எனது சம்பளத்தை.

37. I change my clothes.
நான் மாற்றுகிறேன் எனது உடைகளை.

38. I go to market.
நான் போகிறேன் சந்தைக்கு.

39. I choose a nice shirt.
நான் தெரிவுசெய்கிறேன் ஒரு அழகான சட்டை.

40. I buy a trouser.
நான் வாங்குகிறேன் ஒரு காற்சட்டை.

41. I love Tamil.
நான் நேசிக்கிறேன் தமிழை.

42. I remember this place.
நான் நினைவில் வைத்துக்கொள்கிறேன் இந்த இடத்தை.

43. I take a transfer.
நான் எடுக்(பெறு)கிறேன் ஒரு இடமாற்றம்.

44. I renovate the house.
நான் புதுபிக்கிறேன் வீட்டை.

45. I give up this habit.
நான் விட்டுவிடுகிறேன் இந்த (தீய)பழக்கத்தை.

46. I fly to America.
நான் பறக்கிறேன் (விமானத்தில்) அமெரிக்காவிற்கு.

47. I solve my problems.
நான் தீர்க்கிறேன் எனது பிரச்சினைகளை.

48. I improve my English knowledge.
நான் விருத்திச்செய்கிறேன் எனது ஆங்கில அறிவை.

49. I practice English at night.
நான் பயிற்சி செய்கிறேன் ஆங்கிலம் இரவில்.

50. I dream about my bright future.
நான் கனவு காண்கிறேன் எனது பிரகாசமான எதிர்காலத்தை (பற்றி).

பகுதி 2

மேலே "பகுதி 1" ல் உள்ள 50 வாக்கியங்களையும் கேள்வி பதிலாக மாற்றி பயிற்சி செய்யும் படி கூறியிருந்தேன். இப்பொழுது அதே 50 வாக்கியங்களையும் He / She / It போன்ற சொற்களைப் பயன்படுத்தி வாக்கியங்கள் அமைத்து பயிற்சி செய்துப்பாருங்கள்.

கவனிக்கவும்:
சாதாரண நிகழ்காலத்தில் He/ She/ It போன்ற மூன்றாம் நபர் ஒருமை "Third Person Singular" வாக்கியங்களின் போது எப்பொழுதும் பிரதான வினைச்சொல்லுடன் s, es  போன்ற எழுத்துக்கள் இணைந்து பயன்படும் என்பதை மறவாதீர்கள். மேலும் He/ She/ It Infinitive + e, es அட்டவணையை ஒருமுறை பார்த்துக்கொள்ளவும்.

Grammar Patterns 2 ல் முதலாவது வார்த்தை எவ்வாறு அமைந்துள்ளது என்பதனை பார்த்தும் அறிந்துக்கொள்ளலாம்.

மேலும் சில உதாரணங்கள்:

He does a job. - அவன் செய்கிறான் ஒரு வேலை.
She does a job. - அவள் செய்கிறாள் ஒரு வேலை.
It does a job. - அது செய்கிறது ஒரு வேலை.

He speaks in English - அவன் பேசுகிறான் ஆங்கிலத்தில்.
She speaks in English. - அவள் பேசுகிறாள் ஆங்கிலத்தில்.
It speaks in English. - அது பேசுகிறது ஆங்கிலத்தில்.

இப்பொழுது "Third Person Singular" வாக்கியங்களை எவ்வாறு கேள்வி பதிலாக மாற்றி அமைப்பது என்பதைப் பார்ப்போம்.

Auxiliary verb + Subject + Main verb
2. Does + he/ she/ it + do a job?

கேள்வி வாக்கியங்களின் போது "Auxiliary verb" அதாவது துணைவினை 'Does' வாக்கியத்தின் ஆரம்பத்திலும் "Subject" அதன் பின்னாலும் அமையும் என்பதை நினைவில் வையுங்கள்.

Does he do a job?
அவன் செய்கிறானா ஒரு வேலை?
Yes, he does a job
ஆம், அவன் செய்கிறான் ஒரு வேலை.
No, he doesn’t do a job. (does + not)
இல்லை, அவன் செய்கிறானில்லை இரு வேலை.

Does he speak in English?
அவன் பேசுகிறானா அங்கிலத்தில்?
Yes, he speaks in English.
ஆம், அவன் பேசுகிறான் ஆங்கிலத்தில்
No, he doesn’t speak in English. (does + not)
இல்லை, அவன் பேசுகிறானில்லை ஆங்கிலத்தில்.

Does she go to school?
அவள் போகிறாளா பாடசாலைக்கு?
Yes, she goes to school.
ஆம், அவள் போகிறாள் பாடசாலைக்கு.
No, she doesn’t go to school. (does + not)
இல்லை, அவள் போகிறாளில்லை பாடசாலைக்கு.

குறிப்பு:

He - அவன்
'அவன்' எனும் சுட்டுப்பெயருக்குப் பதிலாக ஆண்களின் பெயர்களை பயன்படுத்தலாம்.

She - அவள்
'அவள்' எனும் சுட்டுப்பெயருக்குப் பதிலாக பெண்களின் பெயர்களை பயன்படுத்தலாம்.

It - அது
'அது' எனும் சுட்டுப்பெயருக்குப் பதிலாக பிற பொதுவான எந்த பெயர்களையும் பயன்படுத்தலாம்.

உதாரணம்:

He/ She/ It - makes a coffee - (make)
He/ She/ It - thinks about that (think)
He/ She/ It - loves ice-cream. (love)

Suvethine makes a coffee. - சுவேதினி தயாரிக்கிறாள் ஒரு கோப்பி.
Sarmilan loves his motherland. - சர்மிலன் நேசிக்கின்றான் அவனது தாயகத்தை.
Cat thinks about rat. - பூனை நினைக்கின்றது எலியைப் பற்றி.

விதிமுறைகள்:

வினைச் சொற்களின் கடைசி எழுத்து “y” ல் முடிவடைந்திருந்தால் அதனுடன் “ies” இணைத்துக்கொள்ள வேண்டும். (விதி விலக்கானவைகளும் உண்டு)

உதாரணம்:

try - tries
worry - worries

அதேப்போன்று “s”, x”, z”, ch”, sh”, 0" போன்ற எழுத்துக்கள் வினைச் சொல்லின் கடைசியாக வந்திருந்தால் அதனுடன் “es” இணைத்துக்கொள்ள வேண்டும்.

உதாரணம்:

do - does
go - goes
have - has

('have' என்பது 'has' என முழுச்சொல்லே மாறி பயன்படும்.)

குறிச்சொற்கள் (Signal Words)

நிகழ்கால வினைச் சொற்களுடன் பயன்படும் குறிச்சொற்கள்:

always
often
usually
sometimes
seldom
never
every day
every week
every year
on Monday
after school


உதாரணமாக ஒரு நண்பர் அல்லது உறவினர் உங்களிடம் " நீ எங்கே வசிக்கிறாய்?" என்று கேட்கிறார் எவ்வாறு பதிலளிக்க வேண்டும் என்பதைக் கவனியுங்கள்.

Where do you live?
எங்கே நீ வசிகிறாய்?

I live in Hong Kong.
நான் வசிக்கிறேன் ஹொங்கொங்கில்.

இப்பதிலை சற்று கவனியுங்கள்,  "நான் வசிக்கிறேன் ஹொங்கொங்கில்" என்று நீங்கள் சாதாரண நிகழ்காலத்தில் பதிலளித்துள்ளீர்கள். இப்பதில் ஒரு வரையரைக்குள் உட்படாமல் இருப்பதை நீங்கள் அவதானிக்கலாம். அதாவது நேற்றும் ஹொங்கொங்கில் வசித்துள்ளீர்கள். இன்றும் ஹொங்கொங்கில் வசிக்கின்றீர்கள். நாளையும், ஹொங்கொங்கில் வசிக்கலாம். எனவே உங்கள் பதில் பொதுப்படையானதாகவே அமைகின்றது என்பதை கருத்தில் கொள்க.

இதுப்போன்ற சந்தர்பங்களில் "செயல்" முக்காலத்தையும் குறிக்கும் பொது நிகழ்வாகவே பயன்படும். கீழேயுள்ள விளக்கப்படங்களை கவனியுங்கள்.

விளக்கப்படங்கள் (diagrams)

விளக்கப்படம் 1

விளக்கப்படம் - 2 ல் காட்டப்பட்டுள்ளவாறு, ஒரு குறிப்பிட்ட வரையரைக்குள் நிகழும் நிகழ்காலத்தை குறிக்கும் விதமாகவும் சில வாக்கியங்கள் பயன்படும்.

விளக்கப்படம் 2


சரி! இனி உங்கள் பயிற்சிகளை தொடருங்கள்.

இப்பாடம் தொடர்பாக ஏதேனும் சந்தேகங்கள் கேள்விகள் இருப்பின் பின்னூட்டம் இட்டோ அல்லது முகப்பில் காணப்படும் எனது மின்னஞ்சல் ஊடாகவோ தொடர்புக்கொள்ளலாம்.

நன்றி!

அன்புடன்    RK&ARUN                                        

இந்திய கல்வியின் தரத்தை உயர்த்த உலக வங்கி ரூ.1400 கோடி நிதி உதவி

உலக கல்வி தரத்திற்கு இந்தியாவின் கல்வி தரத்தை உயர்த்த உலக வங்கி ரூ.1400 கோடியை இந்தியாவிற்கு ஒதுக்கி உள்ளது என கன்னியாகுமரியில் நடந்த அகில இந்திய கருத்தரங்கில் தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டது. 
 
      பொறியியல் கல்லூரிகளின் தரத்தை உயர்த்த மேற்கொள்ள வேண்டிய நடவடிக்கைகள் குறித்து நாடு முழுவதிலும் இருந்து தேர்வு செய்யப்பட்ட 43 சிறப்பு பேராசிரியர்களுக்கு சிறப்பு கருத்தரங்கு கன்னியாகுமரியில் 2 நாட்கள் நடந்தது. கருத்தரங்கை துவக்கி வைத்து தேசிய கல்வி மேம்பாட்டு கழக தலைவர் டாக்டர் என்.ஆர்.ஷெட்டி பேசியதாவது:


         உலக அளவில் தர வரிசை பட்டியலில் முதல் 200 பல்கலைக்கழகங்களில் கூட இந்தியா இடம் பெறவில்லை. இந்த நிலையை மாற்றவும் இந்தியா சர்வதேச அளவில் போட்டியிடத் தக்க வகையில் கல்வி தரத்தை உயர்த்தவும் வகை செய்யும் விதமாக உலக வங்கி இந்தியாவுக்கு ரூ.1400 கோடியை ஒதுக்கியுள்ளது. இதன்மூலம் மாநில அரசுகளின் உதவியோடு அரசு, அரசு உதவிபெறும், மற்றும் தனியார் பொறியியல் கல்லூரிகளில் பணியாற்றும் பேராசிரியர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கப்பட்டு வருகிறது. விரைவில் பொறியியல் கல்லூரிகள் தங்களின் தரத்தை மதிப்பீடு செய்து வெளியிடும் வகையில் சட்டம் வரவுள்ளது. 

         இந்த நிலை ஏற்படும் பட்சத்தில் அது மாணவர்களுக்கும், பெற்றோர்களுக்கும், சமுதாயத்திற்கும் பயனளிக்கும் வகையில் அமையும். இவ்வாறு அவர் பேசினார்.

எக்ஸ்ட்ரா தகவல்

                இந்தியாவில் 42 மத்திய பல்கலை., 286 மாநில அரசு பல்கலை, 129 நிகர்நிலைப் பல்கலை, 115 தனியார் பல்கலைக்கழங்கள் என மொத்தம் 572 பல்கலைக்கழகங்கள் உள்ளன.